Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Nên thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội dòng xe nào

Nên thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội dòng xe nào


Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Công ty Vạn An tự hào là đợn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín hàng đầu. thuê xe đi quảng ninh Xe Ford Transit Limousine, Hyundai Solati đời mới cao cấp. Các dòng xe đều được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được kiểm tra kĩ càng đảm bảo chất lượng. Cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi chuyến đi.

Hiện nay, Vạn An đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người dân sống tại Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội và đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

– Chúng tôi hiểu được rằng ngoại chất lượng xe thì giá thuê xe cũng là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiều được vấn đề đó, Vạn An luôn cân đối và đưa ra mức giá thuê xe cạnh tranh nhất nhằm tiết kiệm chi phí thuê xe cho quý khách.

– Như bạn đã biết giá xăng dầu, chi phí bến bãi, cầu đường thay đổi theo từng ngày. Ngoài ra, giá thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội còn phụ thuộc vào vào rất nhiều yếu tố khác như: quãng đường đi, số ngày đi, loại xe cần thuê.. Do vậy, để có được giá thuê xe hợp lý và chính xác nhất, bạn hãy chia sẽ cho chúng tôi thật chi tiết về lịch trình chuyến đi của bạn nhé.




Vì sao nên thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội của Vạn An

xe 16 chỗ đời mới cao cấp.

Điều đầu tiên khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội đó là loại xe nào, đời mới không. Thấu hiểu được điều đó, Vạn An chỉ luôn cung cấp các dòng xe du lịch 16 chỗ cao cấp nhất hiện nay đó là Ford Transit đời 2018 trở lên. Xe luôn sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, đảm bảo quý khách cảm thấy thật sự thoải mái và an toàn trong suốt chuyến đi.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình

Với tiêu chí khách khách hàng là thượng đế, niềm vui của khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ lái xe của Vạn An đều là những tài xế lâu năm giàu kinh nghiệm. Thông thạo mọi đường xa cũng như các điểm vui chơi giải trí.

Đội ngũ tài xế luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu nên luôn chạy xe điềm đạm, không phóng nhanh, vượt ẩu. Các lái xe mặc đồng phục lịch sự, biết ngoại ngữ và luôn có mặt trước 30p đến 45p để chờ đón khách.

Giá thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội rẻ nhất thị trường

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội của Vạn An chất lượng cao, thue xe 16 cho xe đời mới nhưng giá cho thuê xe luôn cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt chúng tôi luôn bình ổn giá, khônng tăng giá vào các dịp lễ, hè và các ngày cuối tuần.

Ngày nay có nhiều hãng đưa giá thuê xe 16 chỗ thấp hơn mặt bằng chung rất nhiều thì mọi người nên cẩn thận, xem xét lại vì đôi khi giá rẻ chưa phải là tốt nhất. Mong muốn cuối cùng của chúng ta về việc thuê xe đó là có được một chuyến đi an toàn, thoải mái và vui vẻ bên người thân gia đình.


thuê xe vạn an CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét